Wednesday, December 30, 2009

Kahit Ulitin Pa Man

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



Sa gabi ay dalangin na
Sa araw namay pangarap ka
Ito ang damdamin ko
Mula ng lumisan ka

Kahit malayo man
Laging hiling sa Maykapal
Damhin ang paglinga ko
Hangga't magbalik mahal

Kahit na ulitin pa ma
Ang panahong nilalaan
Sa paghihintay, hindi mapapagal

Batid ng Diyos ang nilalaman
Pag-ibig ko'y sayo lamang
Di magbabago, magpakailan pa man..

Patuloy ingatan ka
Pag-ibig natin sa isat isa
Ito ang dalangin ko
Sa bawat gabi, Sinta

At pagbalik mong muli
Hindi namuling mawalay pa
Ito ang pangarap ko
Bawat araw, Sinta

Kahit na ulitin pa ma
Ang panahong nilalaan
Sa paghihintay, hindi mapapagal

Batid ng Diyos ang nilalaman
Pag-ibig ko'y sayo lamang
Di magbabago, magpakailan pa man..

Nasaana ka man
Dalanging sa'yo ilalaan

Kahit na ulitin pa ma
Ang panahong nilalaan
Sa paghihintay, hindi mapapagal

Batid ng Diyos ang nilalaman
Pag-ibig ko'y sayo lamang
Di magbabago, magpakailan pa man..

No comments:

Post a Comment